เพลง คนที่ใช่ - มอส ปฏิภาณ



เนื้อเพลง คนที่ใช่

เจอะบางคนเหงาๆ บอกอยากเป็นแฟนเรา
แต่ก้อมีตัวเลือกมากมาย
เจอะคนคอเดียวกัน แบบว่าใจตรงกัน
แต่ดันมีเจ้าของหัวใจ

*คนโดนๆ ดีๆ อยากมีรัก ฉันรู้จักมาหลายราย
แต่ไม่มีใครคนไหน เข้ามารักฉัน..จิง

**ฟ้าช่วยให้เจอซักคน เป็นคนที่ใช่ที
ที่มาให้ชีวิตดีดี ไม่มาทิ้งมาหนีไป
ฟ้าให้โอกาสซักวัน ให้ฉันได้เจอ
ชาดาช้าดา คนที่ใช่
แล้วจะไม่เจ้าชู้ ไม่ดูใครอีกเลย

(ไม่เจ้าชู้ ไม่เจ้าชู้)

เทอเปนคนดูดี และมีความจริงใจ
แต่เป็นคนที่ใช่หรือป่าว
ตั้งแต่มองตากัน จนมาเดินจูงมือ
อยากให้เทอคือรักของเรา

*,**,*,**

(ไม่เจ้าชู้ ไม่เจ้าชู้)
ไม่ดูใครอีกเลย

0 ความคิดเห็น: