เพลง มีสิทธิ์แค่คิดถึง - ไอน้ำ





เนื้อเพลง มีสิทธิ์แค่คิดถึง


กว่าจะเห็นความสำคัญ ก็เมื่อวันที่เขาเอาเธอไปครอง
ฉันได้แค่ยืนมองๆ จ้องเธอไกลๆ
อยากบอกรักเธอซักคำ นาทีนี้ก็ทำไม่ได้
เกี่ยวข้องทางใจแค่เคยรักกัน

หลับอย่างไรมันไม่ลง หลับไปคงต้องฝันเห็นวันเก่าๆ
ตอบย้ำว่าความเป็นเราจบลงเพราะฉัน
ไม่มีเธออยู่ข้างๆ โลกมันกว้างซะจนใจสั่น
ผ่านทุกคืนวันด้วยความปวดร้าว

* มีสิทธิ์แค่คิดถึง …เสมอ คนมีสิทธิ์กอดเธอ วันนี้มีแต่เขา
มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา..เหงา..เหงา ฝากเดือนและดาวบอกเธอฉันขอโทษ

ไม่มีแล้วคำว่าเรา จากวันนี้ให้เขาเป็นคนเอาใจ
ยิ่งเห็นเขาดีเพียงใดยิ่งอายเท่านั้น
รูปถ่ายเราหยิบขึ้นมา นอนดูหน้าของเธอทุกวัน
คนรักที่ฉันไม่มีสิทธิ์แล้ว

มีสิทธิ์แค่คิดถึง …เสมอ คนมีสิทธิ์กอดเธอ วันนี้มีแต่เขา
มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา..เหงา..เหงา ฝากเดือนและดาวบอกเธอให้ฉันที
มีสิทธิ์แค่คิดถึง…เสมอ คนมีสิทธิ์กอดเธอ วันนี้มีแต่เขา
มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา..เหงา..เหงา ฝากเดือนและดาวบอกเธอฉันขอโทษ
มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา..มันเหงา ฝากเดือนและดาวบอกว่าฉันยังรักเธอ

0 ความคิดเห็น: