เพลง เพลงรัก - Kamikaze กามิกาเซ่



เนื้อเพลง เพลงรัก


Rap K-OTic
fill พายุ

ตรงใจใช่ไหมทุกครั้งที่เธอได้ฟังเพลง ฟังเพลงที่ฉันส่ง(ส่งให้เธอได้ฟังอ่ะนะ)
มีคำๆนึง เป็นคำๆเดิม มันคอยเติม มันคอยจะซ่อนอยู่(ในทุกเพลงเลยใช่มะ)

* คิดถึงเธอ ทั้งหัวใจ เขียนให้ไป เก็ทไหมเธอ

** เพลงรัก ก็ต้องมีคำว่ารัก เพลงรักก็ต้องมีคำว่ารัก
เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันรู้สึก แบบว่าลึกแต่ไม่ลับ กับคำนั้น

เพลงรัก เค้ามีให้คนที่รัก และเธอก็มีให้ฉันบอกรัก
ก็เลยจงใจส่งเพลงเพลงนี้ให้ไป
ได้ยินไหม นี่ล่ะเสียง จากใจฉัน (ว่ารักเธอ)

Rap + fill ป็อปปี้

ฟังเพลงละลาย เป็นแฟนกันไหม หรือคำถาม แล้วคงต้องถามหน่อย
(เธอคิดถึงใครกันอยู่นะ)
ยังฟัง ยังฟังคนเดียวใช่ไหม ก็ไม่รู้ ใจมันก็ลุ้นอยู่
(แล้วคิดถึงฉันบ้างอยู่ไหม)

(*)

Rap(Kenta, Tomo, Jongbae)

(**)

รักเธอ...

เพลงรัก เค้ามีให้คนที่รัก และเธอก็มีให้ฉันบอกรัก
ก็เลยจงใจส่งเพลงเพลงนี้ให้ไป
ได้ยินไหม นี่ล่ะเสียง จากใจฉัน ว่ารักเธอ

0 ความคิดเห็น: