เพลง อยู่เพื่อเธอ - รุจ The Star เดอะสตาร์



เนื้อเพลง อยู่เพื่อเธอ


ของที่ดูสวยดูงามก็คล้ายกันไป ถ้าเรานั้นใช่สายตามองสิ่งนั้นแต่เธอไม่เหมือนกับใครที่ฉันเคยเจอ ฉันมองเห็นเธอด้วยใจฉัน

แววตาเธอเหมือนน้ำเย็นปลอบโยนหัวใจ ทุกคราวที่ใจทุกข์ทนและปวดร้าวมือเธอทั้งสองเป็นยารักษาบรรเทา ดึงคำว่าเหงาออกจากฉัน

ความรักแท้ถูกวางที่ใหน เปล่งแสงประกายให้เห็นได้อยู่ดี ภายนอกเธอไม่แตกต่างอะไร แต่ภายในจิตใจเธอมีรักที่ใครๆไม่มี

อยากบอกรักเธอให้เธอได้รู้ และอยากดูแลเธอนับจากนี้ไป
อยากทำเพื่อเธอด้วยชีวิตที่เหลือได้ไหม
ผ่านวันร้ายๆจะไม่เดียวดายซักนิด ขอ อยู่เพื่อเธอ

อยากบอกรักเธอให้เธอได้รู้ และอยากดูแลเธอนับจากนี้ไป
อยากทำเพื่อเธอด้วยชีวิตที่เหลือได้ไหม
ผ่านวันร้ายๆจะไม่เดียวดายซักนิด
อยากกลัวอะไรตราบใดที่ฉันคนนี้ มอบชีวิตให้เธอ

0 ความคิดเห็น: