เพลง ความทรงจำสุดท้าย - Silent Scream ไซเลนท์สครีม



เนื้อเพลง ความทรงจำสุดท้าย


* นั่งมองสบตา อยู่กับเข็มเวลา ที่หมุนที่เดินผ่าน
ก็รู้ว่ามันแสนนาน ที่เธอนั้นได้เดินจากไป
แต่ว่าใจฉัน ยังอยู่ที่เดิม ไม่อาจก้าวเดินจากไปไหน
เพราะใจมันรู้แต่

** รักแค่เธอคนเดียว อยู่เรื่อยไป ทั้งหัวใจมันบอก อยู่แค่นี้
ยังคงคิดว่าเธอนั้นคือ คนสุดท้าย
รักได้เพียงคนเดียว อยู่เรื่อยมา แม้เวลาผ่านพ้นไม่มีความหมาย
ปล่อยให้โลกมันหมุนไป ตราบที่ฉันยังหายใจ รู้ไว้เลยยังรักเธอ
(ก่อนที่โลกสลายไป ก่อนที่ฉันหยุดหายใจ ความทรงจำสุดท้าย ก็คือเธอ)

* ใจที่หมดหวัง ได้แต่ขังตัวเองเอาไว้ในอดีต
ชีวิตเธอคงหมุนไป อยู่โลกความจริงกับเขา
ปล่อยให้ความเหงาผูกติดฉันไป ถ่วงลงทะเลแห่งความหลัง
พร้อมความจริงของใจ

***หวังบางที ว่าจะมีสักเสี้ยวไหม ที่เธอจะยังจดจำฉันในใจ
ว่าเคยรัก และเคยได้ผูกพัน หรือเธอปล่อยฉันสูญหายตามกาลเวลา

0 ความคิดเห็น: