รักสามเศร้า - พริกไทย

รักสามเศร้า - พริกไทย




เนื้อเพลง รักสามเศร้า โดย หลิว

นับจากวันนั้น วันที่เธอทิ้งฉันต้องยอมรับความจริงแม้ว่ามันไม่ง่ายเลย นับจากวันนั้น ฉันก็เจอเค้าเค้าที่คอยเช็ดน้ำตาคอยดูแลไม่ห่าง อย่างรู้เค้าบอกกับฉันไว้ให้รอ ไม่เคยทิ้งพันที่ผ่านอยู่ข้างฉัน
และแล้วและเราทั้งสองก็ได้คบ แล้วไปด้วยดีทำไม เธอกลับมา เอาตอนนี้ *คนหนึ่งเค้าชั่งดีกับฉันจะทิ้งเค้าลงยังไง คนหนึ่งเคยทิ้งไป แต่รัก ไม่เคยจางหายฉันไม่ใช่เจ้าหญิงจากไหนแต่คงต้องเลือกสักทาง ทางที่รักสามเศร้าต้องเจอ
นับจากวันนี้ ฉันต้องเข้มแข็งระหว่างคนที่รักเรา หรือว่ารักครั้งก่อนอย่างรู้เค้าบอกกับฉันไว้ให้รอไม่เคยทิ้งกันที่ผ่านอยู่ ข้างฉัน และแล้วและเราทั้งสองก้อได้คบ แล้วไปด้วยกันได้ดีทำไมเธอกลับมาเอาตอนนี้
*คนหนึ่งเค้าชั่งดีกับฉันจะทิ้งเค้าลงยังไง คนหนึ่งเคยทิ้งไป แต่รัก ไม่เคยจางหายฉันไม่ใช่เจ้าหญิงจากไหนแต่คงต้องเลือกสักทาง ทางที่รักสามเศร้าต้องเจอ
(ซ้ำ */*)

เพลงรักสามเศร้า

0 ความคิดเห็น: