ให้ผมรักคุณนะครับ : เสถียร ทำมือ




ให้ผมรักคุณนะครับ - เสถียร ทำมือ


ให้ผมรักคุณนะครับ / เสถียร ทำมือ
ดนตรี:G/Em/C/D G/Em/C/D (3 times)
G D Em D C D G D
สวัสดีครับ กินข้าวยังครับ วันนี้จะกลับ พร้อมใครหรือเปล่า
Em D G D C D G D
แค่ลองถามไถ่ เผื่อว่าคุณเหงา นัดใครหรือเปล่า ช่วยตอบผมหน่อย
G D Em D C D G D
ตั้งแต่เราคบ เริ่มเป็นเพื่อนกัน นานเข้านับวัน เริ่มคิดถึงบ่อย
Em D G D C D G G7
แค่คุณหลบหน้า ผมก็ใจน้อย เป็นอย่างนี้บ่อย สงสัยรักคุณ
C D Bm Em
*ให้ผมรักคุณนะครับ ช่วยรับพิจารณา
Am C D
ไหนๆ เป็นเพื่อนกันมา เป็นแฟนดีกว่า คิดว่าต่อทุน
C D Bm
ให้ผมรักคุณนะครับ ขอเสียงสนับสนุน
Em Bm Am D G
ผมไม่มีใคร ผมมีแต่คุณ ผมขอรักคุณ จะได้ไหมเอ่ย
G D Em D C D G D
**อ่านบ้างไหมครับ ข้อความส่งไป ถ้ารับไม่ได้ อย่าโกรธผมเลย
Em D G D Am D G
เรียกคุณแก้วตา เรียกคุณทรามเชย เพราะผมไม่เคย จีบใครมาก่อน
ดนตรี:G/Em/C/D G/Em/C/D G/D Em/D C/D G/D
Em/D G/D C/D G G7
ซ้ำ * / **
Em D G D Am G
เรียกคุณแก้วตา เรียกคุณทรามเชย เพราะผมไม่เคย รักใครมาก่อน
ดนตรี:G

0 ความคิดเห็น: