ง่ายเกินไป - บิว กัลยาณี



แจกโค้ดเพลงลง Hi5







เนื้อเพลง ง่ายเกินไป

เห็นแววตาก็รู้ฉันเข้าใจ
สิ่งไหนเธอต้องการ
ขออะไรก็ยอมให้เหมือนเคย
ทุกอย่างที่เธอเรียกหา

แต่มาวันนี้เธอทิ้งกันไปไม่เหลือเยื่อใย
สิ่งที่พึงพอใจวันนี้ไม่มีค่าพอ
สิ่งที่มีความหมาย มันเหลือเพียงความว่างเปล่า
เธอยังไม่พอ ยังมาหลอกลวงเป็นของตาย

มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม
ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเททุกอย่าง
เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย
เธอไม่เคยหวงแหน ( เป็นการตอบแทน )

ฉันคอยห่วงใย และเฝ้าเอาใจ
ไม่อยากให้เธอทิ้งไป
ฉันยอมหมดแล้วที่ฉันมี
แค่อยากให้เธอเห็นใจ.....

แต่มาวันนี้เธอทิ้งกันไปไม่เหลือเยื่อใย
สิ่งที่พึงพอใจวันนี้ไม่มีค่าพอ
สิ่งที่มีความหมาย มันเหลือเพียงความว่างเปล่า
เธอยังไม่พอ ยังมาหลอกลวงเป็นของตาย

มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม
ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเททุกอย่าง
เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย
เธอไม่เคยหวงแหน ( เป็นการตอบแทน )

มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม
ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเททุกอย่าง
เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย
เธอไม่เคยหวงแหน ( เป็นการตอบแทน )

มันง่ายเกินไปใช่ไหม

0 ความคิดเห็น: