สาปส่ง - ธันวา ราศีธนู

สาปส่ง - ธันวา


เนื้อเพลง สาปส่ง

หากเธอจะไปจากฉัน ฆ่ากันให้ตายเสียก่อน
นี่คือคำอ้อนวอน ของคนที่ใจสลาย
ฉันรักเธอเพียงไหน ทุ่มเทหมดทั้งใจกาย
นี่หรือบทสุดท้าย ของชายผู้แสนภักดี
เธอควงใครมาเย้ยหยัน ควงกันต่อหน้าต่อตา
ฉันเจ็บปวดหนักหนา แทบจะยืนไม่ไหว
ขอให้เธอสุขสม ไปสุขกันซะให้ไกล
แต่ก่อนที่เธอจากไป ตอบฉันได้ไหมซักคำ

*ทำไมถึงทำฉันได้ลงคอ ไม่รักใยหนอถึงต้องลวงหรอก
เรือรักพ่ายพังเจ็บจำช้ำชอก
ไม่รักก็บอก หรอกฉัน…ทำไม
สะใจสาใจเธอแล้วมั้ยเอย…
เมื่อเห็นคนเคยรักกันช้ำอก
สาปแช่งให้ตายให้ตกนรก
ผู้หญิงขี้ฮก ผู้หญิงหลายใจ

(ซ้ำ * )

สาปแช่งให้ตายให้ตกนรก
ผู้หญิงขี้ฮกหลายใจอย่างเธอ.

0 ความคิดเห็น: