ถอนตัว - แคลช




เนื้อเพลง

คำร้อง/ทำนอง แบงค์ Clash
เรียบเรียง Ope&Clash


คิดถึงสักเท่าไรโทรไปหาก็ไม่ควรก็เข้าใจ
เผื่อเธอนั้นใช้เวลากับใคร ใครคนนั้นไม่ใช่เรา
อยากเป็นเขามันก็เป็นไปไม่ได้ ก็อิจฉาที่เธอกอดกัน

จะให้ฉันทนอยู่อย่างนี้แล้วฉันจะทนทำไม
จะอยู่ทำไม เมื่อใจเธอยังมีเขา

อาจจะยอมถอนตัวแต่ไม่ยอมถอนใจ
เธอรู้ใช่ไหมฉันไม่ควรถ้าเขายังดี
เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร
แม้รู้ว่าช้ำจะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว

แต่ทุกครั้งที่ได้เจอ ใจมันเพ้อและล่องลอยเรื่อยไป
ความสุขล้นพ้นเกินกว่าใคร แต่ว่าฉันต้องห้ามใจ
เกินกว่านี้มันไม่ควรคงไม่ได้ เธอมีเขาฉันไม่มีใคร

จะให้ฉันทนอยู่อย่างนี้แล้วฉันจะทนทำไม
จะอยู่ทำไม เมื่อใจเธอยังมีเขา

อาจจะยอมถอนตัวแต่ไม่ยอมถอนใจ
เธอรู้ใช่ไหมฉันไม่ควรถ้าเขายังดี
เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร
แม้รู้ว่าช้ำจะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว..ต้องถอนตัว

อาจจะยอมถอนตัวแต่ไม่ยอมถอนใจ
เธอรู้ใช่ไหมฉันไม่ควรถ้าเขายังดี
เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร
แม้รู้ว่าช้ำจะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว..ต้องถอนตัว

0 ความคิดเห็น: