เพลง โปสการ์ดจากคนไกล - แอน ธิติมา





เนื้อเพลง โปสการ์ดจากคนไกล


ร่มนี้ตรงนี้มีแดดตีมีฟ้าใส พอว่างวันใหนต้องกลับมาเยือนทุกที
เป็นมุมกาแฟเล็กๆ เธอคุ้นเคยดี ภาพของร้านนี้นึกออกไหม
วันนี้เมืองนี้เริ่มเปลี่ยนแปลงไปช้าๆ ดูแล้วแปลกตาต่างจากวันนั้นมากมาย
หากมีเพื่อนเก่ามาหา หรือเพื่อนใหม่ๆ ก็จะเจอกันที่ตรงนี้
แต่ก้ไม่เหมือนวันที่ฉันเจออยู่ดี

* เขียนมาเมื่อวันเหงา เล่าให้เธอฟัง
ฉันยังกลับมาอยู่ตรงนี้เพียงลำพัง
เหมือนมีเหตุการณ์กับเรื่องราวที่หัวใจยังติดค้าง
ฉันยังหวังว่าวันนึงเธอจะมาอยู่ตรงนี้ด้วยกัน

วันนี้ตอนนี้เธอเปลี่ยนแปลงไปแค่ใหน มีเรื่องดีร้ายก็อยากจะรู้อยู่เหมือนกัน
ส่วนตัวฉันอยู่ทางนี้ เหงาไปวันๆ อยากให้เธอมาอยู่กับฉัน
กลับมาใกล้ๆกัน คุยเรื่องเดิมๆอีกครั้ง

ซ้ำ *
ก็แค่ โปสการ์ดของคนที่อยู่ไกล แค่เพียงข้อความของคนที่ช่างฝัน
แค่ถ้อยคำของความคิดถึง ลึกซึ้งจากใจฉัน
ตามประสาของคนเคยรักเคยรู้ใจ

ซ้ำ *
ฉันเคยหวังว่าเธอคงจะกลับมาอยู่ตรงนี้ด้วยกัน

0 ความคิดเห็น: