เพลง ไม่ต้องการเห็นบางคน (ที่ไม่รักกัน) - Zeal ซีล



เนื้อเพลง ไม่ต้องการเห็นบางคน (ที่ไม่รักกัน)


อย่าคิด อย่ากลัว ฉันจะตาย
อย่าถามถึงใจที่แล้วมา
อย่าพบ อย่าเจอ เสียดีกว่า
อีกไม่นานไม่ช้า ฉันคงจะดี กว่าที่เป็น

* ไม่ต้องการเห็นบางคน ที่ไม่รักกัน
ไม่ต้องมาเห็นเห็นใจกัน เมื่อมันสายไป
หากว่าเธอเห็นฉันมีน้ำตา
ไม่ต้องมาถาม หรือมาสนใจ
อย่ามาทักทาย ถ้าลืมฉันได้ยิ่งดี

** หากพบ หากเจอ ฉันเมื่อไหร่
แกล้งทำเป็นไม่เห็น
ไม่มองได้ไหม จะได้ชิน

ซ้ำ *,**,*

อย่าคิด อย่ากลัว ฉันจะตาย

0 ความคิดเห็น: