พลง ขอคืน - Girly Berry เกิร์ลลี่เบอร์รี่






เนื้อเพลง ขอคืน


หากคำว่ารักที่ฉันทุ่มเทให้ไป ไม่เคยสนใจ
หากความจริงใจ ไม่มีค่าเพียงพอ
ฉันขอทวงคืนได้ไหม

ฝากหนึ่งชีวิตกับคนที่เราไว้ใจ เลยให้ทุกอย่าง
กลับถูกหักหลังหลอกกันทุกอย่างเลย
ไม่รู้จะทำอย่างไร

กำลังใจอาจจะสร้างใหม่ ไม่มั่นคงจะกลับมา
วันเวลาที่มันหายไป ขอคืนได้มั๊ยเวลา ได้หรือเปล่า

ขอคืน แล้วไปเริ่มไปใหม่ กับใครสักคนที่ไม่ใจร้าย
ขอคืนเพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้นฉันคงให้เธอ
ขอคืนน ขอคืน

กับสิ่งเหล่านั้นที่ฉันให้เธอไป ไม่เคยเข้าใจ
ให้เธอจำไว้ ไม่มีแม้สักคนจะให้เธอเท่ากับฉัน

0 ความคิดเห็น: