เพลง อาทิตย์ละครั้ง - พริกไทย - Special Love วง พริกไทย



เนื้อเพลง อาทิตย์ละครั้ง - พริกไทย

อย่าเพิ่งกลับจะได้ไหม
อยากให้อยู่คุยเรื่องรักระหว่างเรา
ที่เธอไม่ค่อยมา และเธอชอบหายไป
เธอไม่เคยให้เวลา ฉันเลย

* อยากจะโกรธเธอจริงๆ
แต่ก็ได้แค่น้อยใจบ้างเท่านั้น
เธอคงไม่รู้ตัว ว่ามีคนเฝ้ารอ
รอด้วยความหวังว่าเธอจะมา

** อย่าหายไปอย่างนี้ เพราะฉันรู้สึกไม่ดี
ทุกครั้งที่ต้องห่าง ก็กลัวว่าเราจะเลิกกัน
โทรหาบ้างได้ไหม อาทิตย์ละหนึ่งครั้ง
ก็ยังดี ก็แค่นานๆที
(ก็คงไม่รบกวนเกินไป)

ซ้ำ *,**

อย่าหายไปอย่างนี้ … ก็กลัวว่าเราจะเลิกกัน
โทรหาบ้างได้ไหม อาทิตย์ละหนึ่งครั้ง
ก็ยังดี ก็แค่นานๆที
ก็คงไม่รบกวนเกินไป

0 ความคิดเห็น: