เพลง มีฟอร์ม - Nice 2 meet you ไนซ์ทูมีทยู





เนื้อเพลง มีฟอร์ม


มองจากอาการ เอเอะ มันสะกด
ฉันโอ๊ยทำไปอย่างนั้น ฉันกลัวจะไม่ดี
แค่อยากจะชี้แนะเธอสักหน่อยนะ
ก็เพราะเป็นห่วงนะ เตือนด้วยความหวังดี

มีฟอร์ม แบบนี้นะ แบบนี้นะ แบบนี้นะ
ยิ่งเวลาเธอนั้นยิ้มนะ น่ารักซะ น่ารักซะ
อยากบอกตามตรง ว่าโอ๊ย ยิ่งเห็นเธอฉันสั่น
โอ๊ย โอ๊ยฉันไม่ได้ขู่ อยากชูปิดูปิดูเธอสักครั้ง
มีฟอร์มแบบนี้นะ แบบนี้นะ แบบนี้นะ
ยิ่งเวลาเธอนั้นยิ้มนะ น่ารักซะ น่ารักซะ
เวลาเธอมอง โหเหมือนศรรักมันปัก
โอ๊ยโอ๊ยฉันยิ่งเป็นหนัก
อยากชูปิดูบิดู คนน่ารัก รักคนมีฟอร์ม

0 ความคิดเห็น: