เพลง เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป - Nologo โนโลโก้ โดม






เนื้อเพลง เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป


ขอบใจจริง จริง ที่ร่วมทางกันมา
อาจเป็นเวลาไม่เท่าไหร่
แต่เธอรู้ไหม ช่วงเวลาแค่นั้น
แต่มันลึกซึ้งและช่างยิ่งใหญ่ ให้ฉันจำจนตาย

ผ่านวันพรุ่งนี้ และอีกนานแค่ไหน
ส่วนนึงของฉันก็จะอยู่ อยู่ในวันวาน วันที่เรามีกัน
อยู่ในความฝันในวันเก่า ฉันขอจำจนตาย

เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป
ให้วันและคืนหมุนเวียนไปอย่างไร
ฉันเลือกจะหยุดหัวใจ ไว้ที่เธอเรื่อยไป
ไม่มีใครจะทำให้ฉันลืมเธอ…

เก็บความทรงจำ วันที่เคยมีกัน
ให้เป็นเหมือนแสง แสงสว่าง
ส่องใจของฉัน ในค่ำคืนยาวนาน
เมื่อใจเวิ้งว้างและมืดหม่น จะเก็บเธอไว้จำจนตาย

ฉันขอจำจนตาย
เวลาไม่มีความหมาย อีกต่อไป
ให้วันและคืนหมุนเวียนไปอย่างไร
ฉันเลือกจะหยุดหัวใจ ไว้ที่เธอเรื่อยไป
ไม่มีใครจะทำให้ฉันลืมเธอ…

เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป
ให้วันและคืนหมุนเวียนไปอย่างไร
ฉันเลือกจะหยุดหัวใจ ไว้ที่เธอเรื่อยไป
ไม่มีใครจะทำให้ฉันลืมเธอ… ไม่มีวัน

0 ความคิดเห็น: