เพลง ใช่สิ ฟังเพลง ใช่สิ - พริกไทย



นื้อเพลง ใช่สิ - พริกไทย

บางเวลาที่ฉันนั้นเศร้า บางเวลาที่อ้างว้าง
คนๆเดียวที่ฉันต้องการก็คือเธอ
ขอแค่ให้มาหาฉันหน่อย เธอก็ปล่อยให้นอนเพ้อ
แค่ให้ฉันได้เจอนั้นมันลำบากมากหรือไง

* ใช่สิ ฉันไม่มีความหมาย
ทำอะไรก็ผิดไม่ดีสักอย่าง คอยแต่ทำให้วุ่นวาย
ใช่สิ ฉันมันตัวปัญหา ฉันไม่เคยมีความสำคัญ
ใช่สิ แค่ของตายสำหรับเธอ

ไม่เป็นไรถ้าเธอรำคาญ ไม่เป็นไรถ้าเบื่อฉัน
อยากจะทำอะไรก็เชิญ ก็ตามใจแล้วกัน

ซ้ำ *

ใช่สิ ฉันไม่มีความหมาย
ทำอะไรก็ผิดไม่ดีสักอย่าง คอยแต่ทำให้วุ่นวาย
ใช่สิ ฉันมันตัวปัญหา ฉันไม่เคยมีความสำคัญ ก็ฉันมันเก่า
ใช่สิ แค่ของตายสำหรับเธอ ฉันไม่มีความหมาย
ใช่สิ แค่ของตายสำหรับเธอ
ใช่สิ แค่ของตายสำหรับเธอ

0 ความคิดเห็น: