เพลง รักเธอรอเก้อ - Moderndog โมเดิร์นด๊อก






เนื้อเพลง รักเธอรอเก้อ


รอ รอมานาน จนใจร้าวราน
ก็เธอ ไม่เหลียวมา ที่ฉัน สบสายตา

*อยาก อยากบอกว่ารักเธอ
อย่าปล่อยให้ฉันรอเก้อ อยู่นานอย่างนี้
โปรด โปรดเถิดดวงฤดี
สิ่งที่ใจฉันมี ก็คือรักเธอ เสมอมา

กลัวเธอนั้นจะไม่สนใจ
ก็กลัวเธอนั้นจะไปรักใคร
คนอย่างฉันจะให้ทำเช่นไร
ต้องอยู่อย่างนี้อีกนานเท่าไร อีกนานแค่ไหน

ซ้ำ *

นานแสนนาน ทุกวันฉันรออยู่
คอยเฝ้าดูทุกคืนไม่รู้ว่าเมื่อไร

ซ้ำ *
รักเธอ ฉันรักเธอ และรักเธอ รักเธอ

0 ความคิดเห็น: