เพลง รักแท้แพ้ใกล้ชิด - ปนัดดา เรืองวุฒิ



เนื้อเพลง รักแท้แพ้ใกล้ชิด


รอมานานแสนนาน ก็รอแต่เธอเท่านั้น
เพราะเธอเคยยืนยันว่าเธอต้องมา
ถึงแม้เวลาทุกทุกนาที จะผ่านไปอย่างเชื่องช้า
ฉันไม่ท้อ ฉันไม่เคยหมดหวัง

* ยังไม่อยากเชื่อเลย ว่าเธอจะมากับเขา
เขาคงทำให้เธอนั้นลืมทุกอย่าง
ไม่นึกจริงจริงฉันต้องมาเจอ ว่าคนอย่างเธอหักหลัง
นี่น่ะหรือคือรางวัล ที่ฉันรอคอย

** บทเรียนครั้งนี้เธอให้ไว้
ความรักแท้แพ้ความใกล้ชิด
ที่เฝ้าเอาใจ บทเรียนครั้งนี้จวบวันฉันตาย
จะจดจำฝังใจและไม่มีวันลบเลือน

Waiting..Waiting..Waiting for you…
Waiting..Waiting..Waiting for you…

ซ้ำ *,**

0 ความคิดเห็น: