เพลง หากเธอต้องไป - Knock the Knock





เนื้อเพลง หากเธอต้องไป


เมื่อฉันนั้นพร้อมจะทำทุกอย่าง
ทุกสิ่งที่เธอต้องการ
แค่เพียงได้โปรดอย่าจากฉันไป
ทุกสรรพเสียงในความเข้าใจ
บันทึกเรื่องราวเอาไว้
จะมีไหม คืนวันที่เคยรื่นเริง

* กลัวฉันกลัวถ้าเจ็บหัวใจ หากเธอต้องไป
ทิ้งฉันไว้ในความว่างเปล่า
ยิ่งปวดร้าวเหลียวมองภาพอดีต
ที่ที่มีเพียงเราสองคน
บนสวรรค์เสียงหัวเราะบางเบา
กับเรื่องราว ที่ฝันไป

เมื่อเธอเข้ามา ด้วยลมหายใจ
มีค่ามากมายเพียงไหน
ที่จะกลายเป็นสิ่งที่ฉันมี
หากย้อนมามองให้ดี
รอยยิ้มที่เราเคยมี
นาทีที่เราเคยใช้ร่วมกัน

(ซ้ำ *, *)

0 ความคิดเห็น: