เพลง อยู่ไหนก็ไม่เหงา - Golf Mike กอล์ฟ ไมค์





เนื้อเพลง อยู่ไหนก็ไม่เหงา


เมื่อไรเราห่าง กี่ครั้ง ที่เราจำเป็นต้องห่าง
ไม่เคยจืดจางในหัวใจ ไม่ว่าจะใกล้จะไกลก็เป็นอย่างนี้
มันดีที่สุด จิตใจบอกเลยว่าดีที่สุด
จนมีรอยยิ้มในหัวใจ และเหมือนว่าหัวใจมันหัวเราะอยู่

จะอยู่ที่ไหน... ฉันยังได้ยินเสียงเธอทุกนาที
ไม่มีขาดหายจากไปไหน
จะอยู่ที่ไหน... ฉันยังได้เห็นภาพเธอทุกครั้งไป
รู้หรือเปล่า I love you baby...

เมื่อฉันมีเธอในใจ อยู่ไหนก็ไม่เหงา
เพราะรู้ใจเรานั้นจูนความรักไว้ชัดเจน
ให้ต้องไกลกันใจยังได้ยินและได้เห็น
ว่าความรัก... ไม่หายไป...

ไม่เคยต้องบอก จิตใจ ไม่เคยที่จะต้องบอก
ไม่เคยจะหลอกลวงหัวใจ
ไม่ว่ายังในใจก็มีแต่เธอ
เธอดีที่สุดจิตใจ บอกเธอน่ะดีที่สุด
เธอเป็นที่หนึ่งในหัวใจ
ไม่ว่าจะนานเท่าไรก็ไม่เปลี่ยน

จะอยูที่ไหน... ฉันยังได้ยินเสียงเธอทุกนาที
ไม่มีขาดหายจากไปไหน
จะอยู่ที่ไหน... ฉันยังได้เห็นภาพเธอทุกครั้งไป
รู้หรือเปล่า I love you baby...

เมื่อฉันมีเธอในใจ อยู่ไหนก็ไม่เหงา
เพราะรู้ใจเรานั้นจูนความรักไว้ชัดเจน
ให้ต้องไกลกันใจยังได้ยินและได้เห็น
ว่าความรัก... ไม่หายไป...

Rap
WHEREVER I GO,FEELS LIKE I'M IN THE HOLE,
COZ' YOU ARE NOT HERE
I'M MISSING SOME OF MY SOUL
AND IN JUST WANT YOU TO KNOW MAKE IT SLOW,
TELL ME THAT THIS LOVE AIN'T GONNA CHANGE

จะอยู่ที่ไหน... ฉันยังได้ยินเสียงเธอทุกนาที
ไม่มีขาดหายจากไปไหน
จะอยู่ที่ไหน... ฉันยังได้เห็นภาพเธอทุกครั้งไป
รู้หรือเปล่า I love you baby...

เมื่อฉันมีเธอในใจอยู่ไหนก็ไม่เหงา
เพราะรู้ใจเรานั้นจูนความรักไว้ชัดเจน
ให้ต้องไกลกันใจยังได้ยินและได้เห็น
ว่าความรัก... ไม่หายไป...

เมื่อฉันมีเธอในใจ อยู่ไหนก็ไม่เหงา
เพราะรู้ใจเรานั้นจูนความรักไว้ชัดเจน
ให้ต้องไกลกันใจยังได้ยินและได้เห็น
ว่าความรัก... ไม่หายไป.

0 ความคิดเห็น: