เพลง ที่รัก - พริกไทย



เนื้อเพลง ที่รัก


ที่รักฉันเรียกได้แล้วใช่ไหม
เมื่อในวันนี้ที่เราได้คบกัน มีแฟนกับเค้าซะที
ที่รักเรียกเธออย่างงี้ได้แล้วใช่ไหม
และฉันจะเรียกแค่เธอไม่เรียกใคร

* ทั้งตัว หัวใจ ไม่แบ่งให้ใคร
รอคอยวันนี้มานานรู้ไหม

** จะเรียกที่รัก ที่รัก ที่รัก เรียกทั้งวัน
ที่รัก ที่รัก ที่รักของฉันคือคนนี้
จะเรียกที่รัก ที่รัก ที่รัก แค่คนเดียว
เธอคือที่รัก ที่รัก ที่รัก นะคนดี

อีกนิด ช่วยใกล้เข้ามาอีกนิด
จับมือฉัยไว้ฉันจะไม่ยอมปล่อย ให้ใครมาแย่งเธอไป

ซ้ำ *,**,**,**

0 ความคิดเห็น: