เพลง สิ่งเก่าๆ (สิ่งเก่าเก่า) - Vacation Band





เนื้อเพลง สิ่งเก่าๆ


* สิ่งเก่า ๆ ,, ที่เขาเคยทำให้มา
มันไม่มีค่า เพราะมันยังคอยทำร้ายหัวใจ
(แต่) สิ่งใหม่ ๆ ,, ที่เธอทำให้ฉันมั่นใจ
ทำให้ฉันรู้ว่าฉันมีค่า
ทำให้ฉันรู้ว่าเวลาคนมี "ความรัก" ขึ้นมามันเป็นอย่างไร ?

เธอเป็นคนใหม่ ที่ใจฉันต้องการ
เขาเป็นเพียงความทรงจำ ที่ทำฉันให้เสียใจ

จนไม่มีน้ำตาจะเสียให้เขาอีกแล้ว
จะมีแต่วันดี ๆ ที่จะเริ่มใหม่กับเธอ ( * )


เรามีความสุข ทุกวันที่ได้เจอ ^^
เธอคอยห่วงฉัน ทำฉันให้ยิ้มได้

วันเวลาผ่านไป ยังรักเธอโดยไม่รู้
เธอกลายเป็นคน ๆ เดียวที่เข้ามาอยู่ในหัวใจ ( * )

สิ่งเก่า ๆ ,, ที่เขาเคยทำให้มา
มันไม่มีค่า เพราะมันยังคอยทำร้ายหัวใจ
(แต่) สิ่งใหม่ ๆ ,, ที่เธอทำให้ฉันมั่นใจ
ทำให้ฉันรู้ว่าฉันมีค่า
ทำให้ฉันรู้ว่าเวลาคนมี "ความรัก" ขึ้นมามันเป็นอย่าง "เธอ"

0 ความคิดเห็น: