เพลง คำว่ารัก (ของเธอไม่เคยมีฉัน) - T-Morrow




เนื้อเพลง คำว่ารัก (ของเธอไม่เคยมีฉัน)


รู้ดีว่าเธอยังไม่มั่นใจ รู้ดีว่าใจเธอยังไม่มีฉัน
รู้ดีว่าเราคงไม่มีวัน ต่อให้ฝันแค่ไหน
เท่าไหร่ก็ไม่สำคัญ

ก็ คำว่ารัก ของเธอไม่เคยมีฉัน
เหตุผลใดๆที่มี ก็เพียงแค่เท่านั้น
ก็คำว่ารักของฉันคงต้องสลายไป
ถึงจะขอเธออย่างไร ถึงจะอ้อนวอนอย่างไร ก็เท่านั้น…

รักเพียงคำเดียวคงไม่พอใช้
ก็รักเพียงคำเดียวอาจไม่เข้าใจ
ฉันคงจะทนไปอีกไม่ไหว
ไม่อยากฝืนหัวใจ ใครใครที่ไม่รักกัน

0 ความคิดเห็น: