เพลง เปิดใจ - บุรินทร์ Groove Rider เพลงประกอบโฆษณา กาแฟคอฟฟีโอ



เนื้อเพลง เปิดใจ


* ใช่ไหม ที่ฉันรอมานาน ที่ฉันตามหามาเท่าไร
ใช่ไหม นี่ไงที่ต้องการ แค่ฉันนั้นคิดจะ เปิดใจ

อยู่ที่ไหน อาจอยู่ในสายลม
ที่มันได้พัดและผ่านไป
ในหยาดฝน หรือว่าอยู่ในท้องทะเล
โอ้ ขอบฟ้านั้นใช่ไหม

** ฉันไม่รู้ แค่หลับตาสิแล้วลองนึกดู ทุกสิ่งที่อยู่รอบๆกาย
ถึงได้รู้ ไม่ต้องไปหาที่ไหน เพราะมันอยู่ในทุกๆอย่าง

ซ้ำ *
อยู่ที่ไหน อาจอยู่ในความรักของเธอ
ที่ทำให้โลกนี้สดใส
ในบทเพลง ที่บรรยายความรักของใคร
ที่ทำให้เรานั้นหวั่นไหว

ซ้ำ **

0 ความคิดเห็น: