เพลง ต่างคนต่างไป - อาร์ อาณัตพล R The Star



เนื้อเพลง ต่างคนต่างไป


นี่หรือคือเธอที่เคยรัก นี่หรือคือเธอคนนั้น
คนเดิมที่รักที่เคยผูกพัน กลับเปลี่ยนผันไป
อย่าบอกเลยว่ารักกัน ยิ่งได้ฟังยิ่งช้ำใจ
สิ่งที่เธอแสดงต่อกันฉันรับไม่ไหว อยู่ไปก็ทรมาน

ต่างคนต่างไป … ต่างคนก็รู้ว่าเราต่างกัน
แค่คำว่ารักไม่พอเหนี่ยวรั้งเราได้ทุกอย่าง
เมื่อมันสายจะเกินแก้ไข
ต่างคนต่างไป… ต่างคนต้องรับความจริงเอาไว้
เก็บคำว่ารักที่มีให้กันในหัวใจ เก็บในห้วงทรงจำ
จบความรักที่มีต่อกันต้องยอมทำใจ ให้เราลาจาก…

เจ็บปวดแค่ไหนก็ตามฉันเองก็ต้องตัดใจ
ไม่เคยรักใครมากเท่านี้และคงจะไม่รักใครอีกต่อไป
เมื่อไม่มีเธอ……

ต่างคนต่างไป… ต่างคนก็รู้ว่าเราต่างกัน
แค่คำว่ารักไม่พอเหนี่ยวรั้งเราได้ทุกอย่าง
เมื่อมันสายจนเกินแก้ไข

ต่างคนต่างไป ต่างคนต้องรับความจริงเอาไว้
บอกลากันเสีย เพราะนี่คือวันสุดท้าย ฉันจะจำเธอไว้..
เพียงแค่วันที่ดี เราเคยรักเธอมากแค่ไหน……..

จนวันที่เราสองคนลาจาก…

0 ความคิดเห็น: