เพลง อยากลืมกลับจำ - ญารินดา เพลงประกอบภาพยนตร์ ความจำสั้นแต่รักฉันยาว





เนื้อเพลง อยากลืมกลับจำ


บางสิ่งที่อยากจำ เรากลับลืม
บางสิ่งที่อยากลืม เรากลับจำ

* คนเรานี้ คิดให้ดีก็น่าขำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ

อดีตที่ผ่านไป ไม่กลับมา
ช่างเจ็บปวดอุรา เรากลับจำ

ซ้ำ *

ถ้าลืมความหลังได้ ใจจะเปี่ยมสุข
ไม่มีความทุกข์ คอยปลุกคอยตาม

ซ้ำ *

ยามอ่านท่องหนังสือ เรากลับลืม
เรื่องโศกเรื่องเศร้าซึม เรากลับจำ

ซ้ำ *
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ
อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ

0 ความคิดเห็น: